THANG MÁY BLT TIẾP TỤC ĐƯỢC LỰA CHỌN LÀ MỘT TRONG 5 NHÀ SẢN XUẤT THANG MÁY HÀNG ĐẦU CỦA TRUNG QUỐC
Ngày đăng: 30/10/2019 - Lượt xem: 2829

Vào ngày 10 tháng 10 năm 2019 vừa quaELEVATOR Media đã công bố danh sách 5 nhà sản xuất thang máy Trung Quốc hàng đầu của năm 2019, được lựa chọn bởi Ban tổ chức Hội nghị thượng đỉnh ngành công nghiệp thang máy toàn cầu tại Bắc Kinh.

Hội đồng đánh giá  các chuyên gia và cơ quan công nghiệp có năng lực hàng đầu theo các tiêu chí: khả năng đổi mới, ảnh hưởng thương hiệu, danh tiếng của ngành, lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng doanh nghiệp và tăng trưởng doanh số thang máy của mỗi công ty trong ba năm qua một cách khoa học và nghiêm ngặtThông qua phân tích dữ liệu, nghiên cứu và các phương tiện khác để đánh giá toàn diện, cuối cùng đã lựa chọn "Công ty Thang Máy BLT là Top 5 nhà lãnh đạo ngành công nghiệp thang máy Trung Quốc"

Top 5 Elevator in China 2.jpg


Đây là lần thứ hai, Thang máy BLT được vinh dự trở thành một trong 5 nhà sản xuất thang máy hàng đầu tại Trung Quốc” sau lần được lựa chọn và công nhận  vào năm 2010.

Top 5 Elevator in China.jpg


Đây là một sự khẳng định đầy đủ về sự phát triển chất lượng cao theo định hướng đổi mới của thang máy BLT trong 20 năm để trở thành một nhà sản xuất chuỗi thang máy cạnh tranh quốc tế. Để đảm bảo cho hoạt động của thang máy trở nên "chính xác" cao, tỷ lệ thất bại gần như bằng không, thang máy BLT đã không ngừng cải tiến công nghệ: từ hệ điều khiển đến phản ứng tự động hóa, từ vận hành ổn định đến hệ thống cứu hộ, cứu hỏa.

Ngày nay, đã có hơn 100.000 thang máy BLT được lắp đặt và sử dụng trên toàn cầu, mang lại cho mọi người sự tiện lợi nhanh hơn và ổn định hơn. Thang máy BLT cũng đang ngày càng gia tăng về số lượng cho dù đó là Sân bay Bắc Kinh, Đường sắt cao tốc Hạ Môn-Thâm Quyến, Tàu điện ngầm Bắc Kinh, Tàu điện ngầm Nam Kinh, Tàu điện ngầm Thẩm Dương và các dự án đường sắt đô thị lớn khác, hoặc trong các thang máy dân cư cũ ở Quảng Tây, Thượng Hải, Tứ Xuyên, Thiểm Tây, v.v.

 Ngành công nghiệp thang máy là một ngành công nghiệp phục vụ công chúng. Cho dù đó là sản phẩm hay dịch vụ, nó cần phải "hướng đến con người". Với tiêu chí đó, Thang máy BLT đã liên tục cải thiện mạng lưới tiếp thị của mình trên phạm vi toàn cầu, tạo ra một đội ngũ lắp đặt và bảo trì hạng nhất với danh tiếng dịch vụ chất lượng cao: rút ngắn thời gian cài đặt, cải thiện chất lượng dịch vụ bảo trì để khách hàng sử dụng yên tâm, và không phải lo lắng.


<Trích: www.bltelevator.com.cn>

Tin liên quan
CATALOGE DÒNG THANG MÁY BIỆT THỰ HOMELIFT BLT (Lượt xem: 3301)
CATALOGE CÁC DÒNG THANG MÁY BLT (Lượt xem: 3399)
Các công trình thang máy BLT tại Châu Á và Châu Phi (Lượt xem: 3253)
Các công trình thang máy BLT tại Châu Mỹ và Châu Đại Dương (Lượt xem: 3093)
Các công trình thang máy BLT tại Châu Âu (Lượt xem: 2765)
Thang Máy Thủy Lực
Mã số : Hydraulic Lift
Thang máy biệt thự
Mã số : Home Lift
Thang quan sát G002
Mã số : BLT-VS G002
Thang quan sát G003
Mã số : BLT-VS G003
Thang cuốn
Mã số : Escalator
Thang băng chuyền
Mã số : Conveyor
Thang máy tải khách CHOI II
Mã số : CHOI II
Đối tác - Khách hàng





  • HANDICO - Vững bước cùng thời đại

cartier bracelet replica replica louis vuitton wallet louis vuitton replica fake louis vuitton replica louis vuitton sunglasses fake louis vuitton bags replica louis vuitton backpack replica louis vuitton wallet replica louis vuitton shoes fake louis vuitton fake louis vuitton bags fake louis vuitton backpack fake louis vuitton shoes fake louis vuitton wallet fake louis vuitton sunglasses louis vuitton replica replica louis vuitton louis vuitton knockoff louis vuitton replica bags louis vuitton replica handbags replica lv fake louis vuitton replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack