Biện pháp khắc phục hố thang máy hạn chế
Ngày đăng: 10/08/2011 - Lượt xem: 4789
Công việc chọn một vị trí trong toà nhà để xây dựng hố cho thang máy là việc rất quan trọng.Ngoài việc tính toán về lưu lượng giao thông cho toà nhà, cần phải lựa chọn một vị trí phù hợp đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ kiến trúc và tiện lợi cho người sử dụng. Khi có được vị trí tốt trong toà nhà để xây dựng hố thang, chúng ta cần kiểm tra các kích thước xem có đảm bảo để lắp đặt loại thang máy theo dự kiến đặt ra ban đầu hay không.
New Page 1 Công việc chọn một vị trí trong toà nhà để xây dựng hố cho thang máy là việc rất quan trọng.Ngoài việc tính toán về lưu lượng giao thông cho toà nhà, cần phải lựa chọn một vị trí phù hợp đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ kiến trúc và tiện lợi cho người sử dụng . Khi có được vị trí tốt trong toà nhà để xây dựng hố thang, chúng ta cần kiểm tra các kích thước xem có đảm bảo để lắp đặt loại thang máy theo dự kiến đặt ra ban đầu hay không.


Đối với các công trình không bị hạn chế về diện tích, không hạn chế chiều cao và cả việc tạo một hố PIT âm xuống lòng đất thì việc xây dựng trở nên đơn giản rất nhiều khi bạn đã có trong tay một bộ bản vẽ thiết kế thang máy và tư vấn của chuyên gia. Nhưng với nhiều công trình do bị khống chế về độ cao, diện tích mặt bằng, khó khăn khi phải đào âm xuống lòng đất cho đủ hình thành một hố PIT cho thang máy máy khoan địa chất cũ, máy khoan đập xoay. Sau đây là một số các gợi ý để có thể khắc phục các khuyết điểm trên để đảm bảo cho bạn vẫn có thể có một thang máy theo ý muốn.

1. Đối với công trình bị khống chế về độ cao

Thường hay gặp ở một số nhà biệt thự, chia lô đã có thiết kế sẵn hoặc các toà nhà trong khu phố cổ bị khống chế về độ cao không thể thay đổi được. Trong trường hợp này bạn nên chọn giải pháp dùng loại thang máy không có phòng máy. Loại thang không có phòng máy sẽ khắc phục được nhược điểm trên là bạn sẽ không cần xây phòng máy ở trên mà chuyển máy kéo lắp trong hố thang.


2. Đối với công trình bị hạn chế về diện tích

Một số công trình do diện tích xây dựng bị hạn chế nên việc xây dựng hố thang gặp khó khăn, thiếu kích thước về chiều rộng, thiếu kích thước về chiều sâu hố. br>
Nếu hố thang máy bị thiếu về chiều sâu bạn có thể chọn phương án dùng thang đối trọng bên, mở rộng thêm chiều rộng của hố và lắp đối trọng sang bên.

3. Đối với công trình bị hạn chế khi đào hố âm PIT

Trong trường hợp này khi muốn thay đổi thiết kế bạn phải nâng nền của tầng một lên cho đủ kích thước hoặc làm bậc lên xuống khi nâng hố PIT lên. Nếu muốn giảm kích thước của hố PIT so tiêu chuẩn thì bắt buộc phải có ý kiến xác nhận đồng ý của đơn vị lắp đặt và chấp nhận của cơ quan kiểm định Nhà nước.
 

Theo forum.vietmaker.com

Tin liên quan
CATALOGE DÒNG THANG MÁY BIỆT THỰ HOMELIFT BLT (Lượt xem: 3301)
CATALOGE CÁC DÒNG THANG MÁY BLT (Lượt xem: 3399)
Các công trình thang máy BLT tại Châu Á và Châu Phi (Lượt xem: 3253)
Các công trình thang máy BLT tại Châu Mỹ và Châu Đại Dương (Lượt xem: 3093)
Các công trình thang máy BLT tại Châu Âu (Lượt xem: 2765)
Thang Máy Thủy Lực
Mã số : Hydraulic Lift
Thang máy biệt thự
Mã số : Home Lift
Thang quan sát G002
Mã số : BLT-VS G002
Thang quan sát G003
Mã số : BLT-VS G003
Thang cuốn
Mã số : Escalator
Thang băng chuyền
Mã số : Conveyor
Thang máy tải khách CHOI II
Mã số : CHOI II
Đối tác - Khách hàng





  • HANDICO - Vững bước cùng thời đại

cartier bracelet replica replica louis vuitton wallet louis vuitton replica fake louis vuitton replica louis vuitton sunglasses fake louis vuitton bags replica louis vuitton backpack replica louis vuitton wallet replica louis vuitton shoes fake louis vuitton fake louis vuitton bags fake louis vuitton backpack fake louis vuitton shoes fake louis vuitton wallet fake louis vuitton sunglasses louis vuitton replica replica louis vuitton louis vuitton knockoff louis vuitton replica bags louis vuitton replica handbags replica lv fake louis vuitton replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack