Chiêm ngưỡng mô hình tòa tháp năng lượng mặt trời cao thứ 2 thế giới
Ngày đăng: 29/07/2011 - Lượt xem: 7709
Một tòa tháp năng lượng mặt trời khổng lồ chuẩn bị được xây dựng trên sa mạc Arizona (Mỹ). Tòa nhà này có chiều cao gấp đôi toàn nhà Empire State Building và sẽ trở thành tòa nhà cao thứ hai thế giới tại thời điểm sau khi hoàn thành.
Tòa tháp năng lượng mặt trời này có chiều cao 792m


Tòa tháp năng lượng mặt trời cao 792m sẽ được xây dựng trên sa mạc cách thành phố Phoenix (Mỹ) 210km về phía tây. Ước tính những tấm pin Mặt trời lắp đặt trên tòa tháp này sản xuất ra hơn 1 triệu MW giờ điện, đủ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng điện của tòa nhà và 150.000 hộ gia đình xung quanh.
 
Dự án tòa tháp năng lượng mặt trời được thiết kế và đầu tư bởi công ty EnviroMission. Ông Chris Davey, chủ tịch của công ty này, cho biết: “Phương pháp sản xuất điện này không phụ thuộc vào nguồn nước và có giá thành khá cạnh tranh. Tôi không nghĩ ngành công nghiệp điện không thể đòi hơn thế.”
 
Vòng tròn bao gồm những tấm pin mặt trời quanh tòa tháp có đường kính lên tới 3,2 km và đường kính của tòa tháp này tương đương một sân bóng đá. Với chiều cao 792m, tòa tháp năng lượng Mặt trời của EnviroMission chỉ đứng sau chiều cao của tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa ở Dubai, với chiều cao 828 m.
 
Chi phi xây dựng tòa tháp năng lượng mặt trời này được ước tính vào khoảng 700 triệu USD. Nếu sự án thành công, công ty EnviroMission dự kiến sẽ tiếp tục xây dựng những tòa tháp tương tự ở Mexico, Ấn Đô, và Australia.
 
Dưới đây là một số hình ảnh mô hình của tòa tháp năng lượng Mặt trời cao thứ hai thế giới:
 
Tòa tháp năng lượng Mặt trời cao 792m sẽ được xây dựng trên sa mạc cách máy khoan địa chất cũ, máy khoan đập xoay .
Ước tính những tấm pin Mặt trời lắp đặt trên tòa tháp này sản xuất ra hơn 1 triệu MW giờ điện, đủ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng điện của tòa nhà và 150.000 họ 

Chi phi xây dựng    này được ước tính vào khoảng 700 triệu USD

Vòng tròn bao gồm những tấm pin Mặt trời quanh tòa tháp có đường kính lên tới 3,2 km và

Với chiều cao 792m, tòa tháp năng lượng Mặt trời của EnviroMission chỉ đứng sau chiều cao của tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa ở Dubai,

                                  
                                                                                                                                  (Theo Daily Mail/Bee net)
Tin liên quan
CATALOGE DÒNG THANG MÁY BIỆT THỰ HOMELIFT BLT (Lượt xem: 3383)
CATALOGE CÁC DÒNG THANG MÁY BLT (Lượt xem: 3471)
Các công trình thang máy BLT tại Châu Á và Châu Phi (Lượt xem: 3337)
Các công trình thang máy BLT tại Châu Mỹ và Châu Đại Dương (Lượt xem: 3160)
Các công trình thang máy BLT tại Châu Âu (Lượt xem: 2813)
Thang Máy Thủy Lực
Mã số : Hydraulic Lift
Thang máy biệt thự
Mã số : Home Lift
Thang quan sát G002
Mã số : BLT-VS G002
Thang quan sát G003
Mã số : BLT-VS G003
Thang cuốn
Mã số : Escalator
Thang băng chuyền
Mã số : Conveyor
Thang máy tải khách CHOI II
Mã số : CHOI II
Đối tác - Khách hàng





  • HANDICO - Vững bước cùng thời đại

cartier bracelet replica replica louis vuitton wallet louis vuitton replica fake louis vuitton replica louis vuitton sunglasses fake louis vuitton bags replica louis vuitton backpack replica louis vuitton wallet replica louis vuitton shoes fake louis vuitton fake louis vuitton bags fake louis vuitton backpack fake louis vuitton shoes fake louis vuitton wallet fake louis vuitton sunglasses louis vuitton replica replica louis vuitton louis vuitton knockoff louis vuitton replica bags louis vuitton replica handbags replica lv fake louis vuitton replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack