Những thang máy ấn tượng nhất thế giới
Ngày đăng: 03/05/2016 - Lượt xem: 1883
Sự ấn tượng và độc đáo đã khiến con người tìm đến đây không đơn thuần chỉ với mục đích di chuyển lên xuống các tầng, mà còn là sự trải nghiệm tuyệt vời và đầy mới lạ.
Cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ trong những năm gần đây, các nhà thiết kế và các kiến trúc sư trên thế giới không ngừng tạo ra những sản phẩm độc đáo, ấn tượng.

1.jpg

Tòa nhà văn phòng Aurora ở Đài Bắc, Đài Loan, có chiếc thang máy ấn tượng đưa mọi người lên thẳng đứng tới các độ cao chóng mặt.

tm-an-tuong-2.jpg

Bên cạnh những chiếc Mercedes Benz là thang máy kiểu cách sành điệu tại phòng trưng bày của hãng tại Stutgart, Đức. /span>

tm-an-tuong-4.jpg

Sảnh chờ của du thuyền Queen Mary 2 chào đón khách với phong cách đặc biệt. Các vị khách sẽ được đưa lên các phòng của mình trong những chiếc thang máy kiểu cách   .

tm-an-tuong-3.jpg

Bộ ba thang máy sang trọng tại Tháp tài chính châu Á Thái Bình Dương ở Hong Kong.

tm-an-tuong-5.jpg

Khách sạn Marriott Marquis ở New York có một trong những thang máy độc đáo nhất thế giới. Những thang máy bọc kính di chuyển lên xuống trên một chiếc   cột nằm giữa trung tâm tòa nhà cao 49 tầng..

tm-an-tuong-6.jpg

Chỉ tại Las Vegas, Mỹ, một lon Coca-Cola cũng có thể trở thành một thang máy   .

tm-an-tuong-7.jpg

Hãy mua sắm tại trung tâm thương mại StaryBrow ở Poznar, Ba Lan, với những thang máy bằng kính độc đáo này.

tm-an-tuong-8.jpg

Hãng sản xuất thang máy ThyssenKrupp đã tạo ra kiểu thang máy gồm hai khoang di chuyển trên cùng một trục. Tuy nhiên, nhờ những máy tính phức tạp, hai khoang này sẽ không bao giờ va chạm vào nhau.

HC tổng hợp 
Tin liên quan
THẾ NÀO LÀ MỘT THANG MÁY TỐT ??? (Lượt xem: 1949)
Cách xoay xở khi bị kẹt thang máy ??? (Lượt xem: 3037)
Lời khuyên dành cho người mua thang máy (Lượt xem: 4917)
Trách nhiệm sự cố thang máy thuộc về ai (Lượt xem: 2450)
Thiết bị không thể thiếu trong thang máy cuốn (Lượt xem: 2483)
Thang Máy Thủy Lực
Mã số : Hydraulic Lift
Thang máy biệt thự
Mã số : Home Lift
Thang quan sát G002
Mã số : BLT-VS G002
Thang quan sát G003
Mã số : BLT-VS G003
Thang cuốn
Mã số : Escalator
Thang băng chuyền
Mã số : Conveyor
Thang máy tải khách CHOI II
Mã số : CHOI II
Đối tác - Khách hàng





  • HANDICO - Vững bước cùng thời đại

cartier bracelet replica replica louis vuitton wallet louis vuitton replica fake louis vuitton replica louis vuitton sunglasses fake louis vuitton bags replica louis vuitton backpack replica louis vuitton wallet replica louis vuitton shoes fake louis vuitton fake louis vuitton bags fake louis vuitton backpack fake louis vuitton shoes fake louis vuitton wallet fake louis vuitton sunglasses louis vuitton replica replica louis vuitton louis vuitton knockoff louis vuitton replica bags louis vuitton replica handbags replica lv fake louis vuitton replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack