Lựa chọn máy phát điện phù hợp cho thang máy
Ngày đăng: 10/08/2011 - Lượt xem: 5744
Trong những năm gần đây, cùng với xu thế phát triển chung của đất nước, các toà nhà cao ốc, chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn cứ đua nhau mọc lên ngày càng nhiều. Dẫn đến nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng, trong sáu tháng đầu năm lượng điện tiêu thụ trên cả nước đã tăng vọt. Một loạt các sự cố về điện đã dẫn đến tình trạng mất điện liên tiếp trên diện rộng. Ngành điện tuyên bố phụ tải năm nay tăng vọt, vượt ngoài dự tính và tình trạng mất điện xảy ra ở rất nhiều nơi.
New Page 1

 

Lựa chọn máy phát điện cho thang máy

Trước tình khó khăn về điện như trên, việc chuẩn bị cho toà nhà có hệ thống máy phát điện dự phòng là việc rất cần thiết đối với các nhà đầu tư. Cùng với các thiết bị điện của toà nhà, thang máy cũng rất cần có một nguồn điện dự phòng khi mất điện . Đối với một số công trình cao tầng thì việc mất điện dừng thang máy dẫn đến người sử dụng bắt buộc phải lên xuống bằng cầu thang bộ là điều rất bất tiện. Nên khi thiết kế, dự toán ban đầu bạn cần có kế hoạch cho việc đầu tư nguồn điện dự phòng bằng máy phát cho hệ thống thiết bị điện của toà nhà.

Trong mấy năm gần đây, thị trường máy phát điện đang trở nên nóng bỏng với nhiều loại máy nội ngoại nhập khác nhau có giá chênh lệch từ vài trăm đến vài triệu đồng/sản phẩm. Đứng đầu thị trường là sản phẩm máy phát điện của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm loại cao cấp này có ưu điểm là có tính năng kỹ thuật và chất lượng tốt nhưng giá thành cao, đa số phục vụ cho những công trình cao cấp. Theo ý kiến của các chuyên gia về máy phát điện thì sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất là loại máy phát điện được nhập khẩu các thiết bị chính, một số linh kiện phụ được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam font color="#000000">. Ưu điểm là giá thành hợp lý nhưng chất lượng vẫn đảm bảo không thua kém nhiều so với hàng nhập khẩu từ nuớc ngoài. máy khoan địa chất cũ, máy khoan đập xoay

Khi bạn quyết định đầu tư máy phát điện cho toà nhà, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, nhất là đối với nguồn điện máy phát phục vụ cho thang máy. Công suất máy phát luôn phải lớn hơn so với công suất tiêu thụ của thang máy. Khi khởi động và lúc bắt đầu vận hành thang máy thời điểm này nguồn điện tiêu thụ sẽ lớn hơn nhiều lần so với khi thang máy đã trở về trạng thái hoạt động ở chế độ bình thường.

Chúng tôi xin nêu ra một số biện pháp giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm máy phát điện phù hợp với nhu cầu và đem lại hiệu quả cao khi sử dụng:

Khi có nhu cầu mua máy phát điện thì bạn cần liệt kê thật chi tiết các thiết bị điện cần dùng, từ đó tính toán công suất tiêu thụ tổng rồi tính công suất máy phát điện cần mua . Nhằm tăng tuổi thọ và độ bền cho máy phát điện, người mua máy nên chọn mua máy phát điện có công suất cao hơn công suất tiêu thụ thực tế từ 20% đến 25%.
Khi lựa chọn máy phát điện, khách hàng nên chú ý lựa chọn sản phẩm có giấy bảo hành và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Khi mua máy phát cho thang máy phải có thông số kỹ thuật chính xác để chọn được loại máy phù hợp.
Khi vận hành máy phát điện phải được đặt ở vị trí thoáng, không ẩm ướt.
Không đặt máy trong nhà khi vận hành nhằm tránh bị ngộ độc khí thải.

Nguồn Internet

Tin liên quan
Cách xử lý khi thang máy gặp sự cố (Lượt xem: 21409)
Một số điều cần lưu ý khi chọn lựa thang máy (Lượt xem: 9279)
Vài điều cảm nhận về thang máy (Lượt xem: 9896)
Một số ký hiệu viết tắt thông dụng trong thang máy (Lượt xem: 10296)
Thế nào là một thang máy tốt (Lượt xem: 7663)
Thang Máy Thủy Lực
Mã số : Hydraulic Lift
Thang máy biệt thự
Mã số : Home Lift
Thang quan sát G002
Mã số : BLT-VS G002
Thang quan sát G003
Mã số : BLT-VS G003
Thang cuốn
Mã số : Escalator
Thang băng chuyền
Mã số : Conveyor
Thang máy tải khách CHOI II
Mã số : CHOI II
Đối tác - Khách hàng





  • HANDICO - Vững bước cùng thời đại

cartier bracelet replica replica louis vuitton wallet louis vuitton replica fake louis vuitton replica louis vuitton sunglasses fake louis vuitton bags replica louis vuitton backpack replica louis vuitton wallet replica louis vuitton shoes fake louis vuitton fake louis vuitton bags fake louis vuitton backpack fake louis vuitton shoes fake louis vuitton wallet fake louis vuitton sunglasses louis vuitton replica replica louis vuitton louis vuitton knockoff louis vuitton replica bags louis vuitton replica handbags replica lv fake louis vuitton replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack