Một số điều cần lưu ý khi chọn lựa thang máy
Ngày đăng: 22/08/2011 - Lượt xem: 9279
Thang máy là một thiết bị gắn liền với toà nhà, là phương tiện giao thông chính cho công trình nên trước khi lựa chọn thang máy bạn cần biết các thông tin cơ bản như việc lắp đặt, cách sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng… Khi quyết định đầu tư thang máy cho công trình bạn phải xác định thiết bị thang máy phải có tuổi thọ tương đương với tuổi thọ của công trình. Nếu bạn xác định khấu hao của công trình là 50 năm thì thang máy của bạn cũng phải sử dụng được đến thời gian 50 năm.

Thang máy là một thiết bị gắn liền với toà nhà, là phương tiện giao thông chính cho công trình nên trước khi lựa chọn thang máy bạn cần biết các thông tin cơ bản như việc lắp đặt, cách sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng… Khi quyết định đầu tư thang máy cho công trình bạn phải xác định thiết bị thang máy phải có tuổi thọ tương đương với tuổi thọ của công trình. Nếu bạn xác định khấu hao của
công trình là 50 năm thì thang máy của bạn cũng phải sử dụng được đến thời gian 50 năm
obaikan mall aug 06 012634345743370468750.jpg

Việc thay thế thang máy cho công trình là rất khó thực hiện bởi các nguyên nhân sau:
  1. Thang máy sau khi lắp đặt xong thường được xây dựng hoàn thiện và ốp đá ngoài cửa, phần cơ khí được khoan, bắt vít vào bê tông, hàn chết vào cốt thép của công trình nên việc tháo giỡ gặp rất nhiều khó khăn.
  2. Phần thiết bị cũ của thang máy khó tháo rời sẽ bị biến dạng, ít khi còn nguyên vẹn để tái sử dụng.
  3. Việc thanh lý, bán, trao đổi thang máy cũ sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với các thiết bị khác như điều hoà, đồ nội thất, quạt đèn… của công trình giá máy khoan địa chất, máy khoan đập đáy.
  4. Việc thay thế thang mới yêu cầu phải dừng thang, tháo dỡ đục phá, vận chuyển và chờ đợi khi đặt hàng thang mới về công trình, cả quá trình lắp đặt nên thời gian dừng thang máy sẽ rất lâu gây ảnh hưởng lớn đến giao thông đi lại và sinh hoạt cho mọi người trong toà nhà.

Ngoài việc cân nhắc đầu tư lựa chọn một sản phẩm tốt và phù hợp với mục đích sử dụng cho công trình, bạn cần nên quan tâm đến cả quá trình lắp đặt bảo hành, bảo trì, sửa chữa và linh kiện vật tư thay thế sau bán hàng. Khi có một sản phẩm thang máy tốt mà quá trình lắp đặt không tốt thì thang máy của bạn không thể vận hành êm ái, chính xác được do đó vai trò của kỹ thuật lắp đặt phải được quan tâm và giám sát chặt chẽ. Khi công việc lắp đặt được đầu tư thực hiện nghiêm túc sẽ mang lại cho thang máy của bạn nhiều thuận lợi trong suốt quá trình sử dụng và bảo hành, bảo trì sau này.

Đối với thang máy sau khi đã chọn được một sản phẩm tốt, được lắp đặt cẩn thận. Bạn cần phải biết giữ gìn, bảo quản trong quá trình sử dụng và việc bảo trì định kì cho thang máy. Việc bảo trì tốt cho thang máy không những đem lại cho bạn cảm giác yên tâm, thoải mái, an toàn khi sử dụng thang máy mà nó còn nâng cao tuổi thọ của thang máy cho công trình của bạn. Bạn cũng cần lưu ý dịch vụ sửa chữa và vật tư thay thế cho thang máy font color="#000000">. Khi thay thế vật tư cho thang máy cần lưu ý chọn nhà cung cấp có uy tín, đáp ứng nhanh và đảm bảo chất lượng. Để có một thang máy tốt bạn cần phải có một sản phẩm tốt, lắp đặt chính xác, bảo trì đúng qui trình, sửa chữa thay thế vật tư đảm bảo yêu cầu kỹ thuật.

Cuối cùng là người sử dụng cũng phải giữ gìn, có ý thức bảo quản, chăm sóc cho thang máy, sử dụng thang đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất và nhà cung cấp thang máy. Quan tâm đến vấn đề vệ sinh, chế độ làm mát và nguồn điện cung cấp để thang máy hoạt động ổn định, liên tục.

Tin liên quan
Cách xử lý khi thang máy gặp sự cố (Lượt xem: 21411)
Vài điều cảm nhận về thang máy (Lượt xem: 9896)
Một số ký hiệu viết tắt thông dụng trong thang máy (Lượt xem: 10297)
Thế nào là một thang máy tốt (Lượt xem: 7664)
Lựa chọn máy phát điện phù hợp cho thang máy (Lượt xem: 5746)
Thang Máy Thủy Lực
Mã số : Hydraulic Lift
Thang máy biệt thự
Mã số : Home Lift
Thang quan sát G002
Mã số : BLT-VS G002
Thang quan sát G003
Mã số : BLT-VS G003
Thang cuốn
Mã số : Escalator
Thang băng chuyền
Mã số : Conveyor
Thang máy tải khách CHOI II
Mã số : CHOI II
Đối tác - Khách hàng





  • HANDICO - Vững bước cùng thời đại

cartier bracelet replica replica louis vuitton wallet louis vuitton replica fake louis vuitton replica louis vuitton sunglasses fake louis vuitton bags replica louis vuitton backpack replica louis vuitton wallet replica louis vuitton shoes fake louis vuitton fake louis vuitton bags fake louis vuitton backpack fake louis vuitton shoes fake louis vuitton wallet fake louis vuitton sunglasses louis vuitton replica replica louis vuitton louis vuitton knockoff louis vuitton replica bags louis vuitton replica handbags replica lv fake louis vuitton replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack