Cách xử lý khi thang máy gặp sự cố
(Ngày đăng : 06/09/2011, Lượt xem : 21410)
Thang máy đang được xem là phương tiện không thể thiếu trong các ngôi nhà cao tầng. Dù đảm bảo an toàn nhưng lỗi kỹ thuật cũng có thể ra bất cứ lúc nào…
Một số điều cần lưu ý khi chọn lựa thang máy
(Ngày đăng : 22/08/2011, Lượt xem : 9279)
Thang máy là một thiết bị gắn liền với toà nhà, là phương tiện giao thông chính cho công trình nên trước khi lựa chọn thang máy bạn cần biết các thông tin cơ bản như việc lắp đặt, cách sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng… Khi quyết định đầu tư thang máy cho công trình bạn phải xác định thiết bị thang máy phải có tuổi thọ tương đương với tuổi thọ của công trình. Nếu bạn xác định khấu hao của công trình là 50 năm thì thang máy của bạn cũng phải sử dụng được đến thời gian 50 năm.
Vài điều cảm nhận về thang máy
(Ngày đăng : 19/08/2011, Lượt xem : 9896)
Thang máy là thiết bị nâng vận theo phương thẳng đứng. Thang máy đầu tiên được chế tạo năm 1743 dưới thời vua LOUIS XV. Ở thời kỳ đó, người ta thiết kế thang máy rất đơn giản dựa theo nguyên lý đối trọng, chỉ chở một người lên những ngôi nhà 2 tầng.
Một số ký hiệu viết tắt thông dụng trong thang máy
(Ngày đăng : 18/08/2011, Lượt xem : 10297)
Thang máy được ký hiệu bằng các chữ và số trong kỹ thuật để tiện cho nhà sản xuất và khi sử dụng. Để hiểu chính xác các ký hiệu trên, sau đây là một số các ký hiệu viết tắt.
Thế nào là một thang máy tốt
(Ngày đăng : 11/08/2011, Lượt xem : 7663)
Thế nào là thang máy tốt Có hai suy nghĩ lệch lạc phổ biến về chất lượng thang máy sau đây: - Thang máy tốt là thang của nhà sản xuất có thương hiệu tốt của Nhật Bản, Mỹ... - Thang nào cũng được miễn là rẻ vì giống như xe máy (nổ được là chạy...)
Thang Máy Thủy Lực
Mã số : Hydraulic Lift
Thang máy biệt thự
Mã số : Home Lift
Thang quan sát G002
Mã số : BLT-VS G002
Thang quan sát G003
Mã số : BLT-VS G003
Thang cuốn
Mã số : Escalator
Thang băng chuyền
Mã số : Conveyor
Thang máy tải khách CHOI II
Mã số : CHOI II
Đối tác - Khách hàng





  • HANDICO - Vững bước cùng thời đại

cartier bracelet replica replica louis vuitton wallet louis vuitton replica fake louis vuitton replica louis vuitton sunglasses fake louis vuitton bags replica louis vuitton backpack replica louis vuitton wallet replica louis vuitton shoes fake louis vuitton fake louis vuitton bags fake louis vuitton backpack fake louis vuitton shoes fake louis vuitton wallet fake louis vuitton sunglasses louis vuitton replica replica louis vuitton louis vuitton knockoff louis vuitton replica bags louis vuitton replica handbags replica lv fake louis vuitton replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack