Tỷ Phú Jack Ma đến Hà Nội
Ngày đăng: 06/11/2017 - Lượt xem: 3327
Ông Jack Ma tới sân bay Nội Bài bằng máy bay riêng vào tối qua, chuẩn bị tham dự nhiều hoạt động ở Việt Nam.

Tỷ phú Jack Ma đã cùng một số người bạn, vệ sĩ đến sân bay Nội Bài vào khoảng 20h30 ngày 4/11. Một số tùy tùng của ông sẽ tiếp tục đến Việt Nam trong ngày hôm nay.

Ngày 6/11, tỷ phú Jack Ma sẽ có cuộc hội kiến với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Sau đó, ông có buổi làm việc với Thống đốc Ngân hàng Nhà nước - Lê Minh Hưng.

ty-phu-jack-ma-den-ha-noi

Máy bay của tỷ phú Jack Ma đỗ tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Anh Duy.

Sau các hoạt động này, Jack Ma sẽ tham dự Diễn đàn Thanh toán Điện tử Việt Nam (VEPF) - khai mạc vào 8h30 sáng mai (6/11) tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội). Đây là lần đầu tiên ông có mặt tại một diễn đàn về lĩnh vực này tại Việt Nam. Trong chương trình, tỷ phú sẽ có một phiên đối thoại xoay quanh kinh nghiệm phát triển thương mại điện tử, thanh toán điện tử trên thiết bị di động ở Trung Quốc (qua ứng dụng Alipay) và câu chuyện toàn cầu hoá của Alibaba.

ty-phu-jack-ma-den-ha-noi-1

Ông chủ Alibaba - Jack Ma sẽ có nhiều hoạt động tại Việt Nam lần này. Ảnh: Reuters.

Chiều cùng ngày, tỷ phú sẽ có buổi nói chuyện với hơn 3.000 sinh viên tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội). Sự kiện diễn ra từ 17h đến 18h30. Chương trình nhằm khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, dám nghĩ dám làm, không bỏ cuộc của thế hệ trẻ; tạo cơ hội để các bạn sinh viên được giao lưu, học hỏi từ một trong những tỷ phú truyền cảm hứng nhất thế giới hiện nay. 

Jack Ma là tỷ phú tự thân nổi tiếng của Trung Quốc, với tài sản 39,6 tỷ USD, theo Forbes. Ông sinh năm 1964 tại Hàng Châu, từng là giáo viên tiếng Anh trước khi đồng sáng lập hãng thương mại điện tử Alibaba năm 1999. Doanh thu hãng này trong 12 tháng, đến hết tháng 3, là 23 tỷ USD. Alibaba niêm yết tại New York năm 2014 và là IPO lớn nhất thế giới khi đó. Ngoài thương mại điện tử, Alibaba còn hoạt động trong các lĩnh vực như dịch vụ tài chính, thanh toán online, điện toán đám mây, logistics và phim truyện.

<Theo Vnexpress.net>

Tin liên quan
CATALOGE DÒNG THANG MÁY BIỆT THỰ HOMELIFT BLT (Lượt xem: 3300)
CATALOGE CÁC DÒNG THANG MÁY BLT (Lượt xem: 3398)
Các công trình thang máy BLT tại Châu Á và Châu Phi (Lượt xem: 3252)
Các công trình thang máy BLT tại Châu Mỹ và Châu Đại Dương (Lượt xem: 3090)
Các công trình thang máy BLT tại Châu Âu (Lượt xem: 2763)
Thang Máy Thủy Lực
Mã số : Hydraulic Lift
Thang máy biệt thự
Mã số : Home Lift
Thang quan sát G002
Mã số : BLT-VS G002
Thang quan sát G003
Mã số : BLT-VS G003
Thang cuốn
Mã số : Escalator
Thang băng chuyền
Mã số : Conveyor
Thang máy tải khách CHOI II
Mã số : CHOI II
Đối tác - Khách hàng





  • HANDICO - Vững bước cùng thời đại

cartier bracelet replica replica louis vuitton wallet louis vuitton replica fake louis vuitton replica louis vuitton sunglasses fake louis vuitton bags replica louis vuitton backpack replica louis vuitton wallet replica louis vuitton shoes fake louis vuitton fake louis vuitton bags fake louis vuitton backpack fake louis vuitton shoes fake louis vuitton wallet fake louis vuitton sunglasses louis vuitton replica replica louis vuitton louis vuitton knockoff louis vuitton replica bags louis vuitton replica handbags replica lv fake louis vuitton replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack