THẾ NÀO LÀ MỘT THANG MÁY TỐT ???
Ngày đăng: 01/11/2017 - Lượt xem: 1956

🤔Thang máy tốt là thang của nhà sản xuất có thương hiệu tốt của Nhật Bản, Mỹ...?
👉Thang nào cũng được miễn là rẻ ?

Quan điểm thứ nhất :
Thang máy được sản xuất có chất lượng vô cùng tốt nhưng được lắp đặt, bảo hành, bảo trì không đảm bảo kĩ thuật thì thang cũng không thể vận hành tốt được.Theo tổng kết của chúng tôi thì chất lượng thang máy được cấu thành như sau:

+ 30% là do chất lượng của thang máy (Thang máy được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu EN, Tiêu chuẩn Mỹ ASTM, tiêu chuẩn Nhật Bản JIS, tiêu chuẩn Trung Quốc GB...). Nhà sản xuất có thể đưa ra sản phẩm cao hơn những hệ tiêu chuẩn này hoặc tối thiểu là bằng. Hệ tiêu chuẩn này quy định rất chi tiết về vật liệu, cáp tải, khung cabin, kích thước tối ưu… của thang máy.

+ 30% là do công tác lắp đặt, vận hành thang máy. Giai đoạn này phụ thuộc nhiều vào trình độ kĩ thuật, trách nhiệm của người thợ và quy trình giám sát chất lượng lắp đặt của bộ phận thanh tra.

+ 30% là công tác bảo trì. Chất lượng của giai đoạn này cũng phụ thuộc rất nhiều vào cán bộ bảo trì, và quy trình bảo trì, bảo dưỡng của nhà cung cấp dịch vụ.

+ 10% còn lại là do ý thức người sử dụng, thiên tai và những vấn đề khác…

☘️ Quan điểm thứ hai :
Thang máy quá rẻ sẽ đồng nghĩa với nguồn gốc vật liệu rẻ, không được sản xuất theo bất cứ một tiêu chuẩn nào cả, bớt xén rất nhiều các thiết bị khác. 
Thang máy rẻ có hệ thống an toàn vô cùng kém hoặc gần như không có: mạch an toàn bị bớt xén, vật liệu bị giảm bớt. Đối với các thang máy được sản xuất theo tiêu chuẩn EN, JIS…thì bao giờ cũng có hai đến bốn phương án phòng ngừa để đảm bảo an toàn cho hành khách đi thang khi có trục trặc của một linh kiện nào đó của thang.

Một sai lầm trong quan điểm mua thang rẻ nữa là người mua không hiểu rằng nhà cung cấp sẽ tiếp tục bán thiết bị thay thế quá hạn bảo hành 12 tháng. Như vậy, người mua vừa chịu hậu quả thang không tốt đồng thời cũng không rẻ như cảm giác ban đầu.

Do đó, để có thang máy tốt thì ngoài việc lựa chọn thang máy có thương hiệu tốt còn phải lựa chọn những nhà cung cấp có dịch vụ tốt. 
Điều này nói lên chất lượng của Công Ty cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo trì, bảo dưỡng hoàn toàn khác nhau.

Công ty Thang Máy Thông Minh TATIN tự hào được sự ủy quyền của công ty chế tạo thang máy vào loại hàng đầu thế giới Shenyang Brilliant Elevator, và là đại diện DUY NHẤT cho hãng thang máy danh tiếng: BLT_KOLLMORGEN - CHLB ĐỨC được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu EN81-1:1998. lắp ráp tại Trung Quốc.


Tin liên quan
Cách xoay xở khi bị kẹt thang máy ??? (Lượt xem: 3049)
Lời khuyên dành cho người mua thang máy (Lượt xem: 4924)
Trách nhiệm sự cố thang máy thuộc về ai (Lượt xem: 2459)
Thiết bị không thể thiếu trong thang máy cuốn (Lượt xem: 2491)
Đau đầu tiếng ồn phát ra từ thang máy (Lượt xem: 2199)
Thang Máy Thủy Lực
Mã số : Hydraulic Lift
Thang máy biệt thự
Mã số : Home Lift
Thang quan sát G002
Mã số : BLT-VS G002
Thang quan sát G003
Mã số : BLT-VS G003
Thang cuốn
Mã số : Escalator
Thang băng chuyền
Mã số : Conveyor
Thang máy tải khách CHOI II
Mã số : CHOI II
Đối tác - Khách hàng





  • HANDICO - Vững bước cùng thời đại

cartier bracelet replica replica louis vuitton wallet louis vuitton replica fake louis vuitton replica louis vuitton sunglasses fake louis vuitton bags replica louis vuitton backpack replica louis vuitton wallet replica louis vuitton shoes fake louis vuitton fake louis vuitton bags fake louis vuitton backpack fake louis vuitton shoes fake louis vuitton wallet fake louis vuitton sunglasses louis vuitton replica replica louis vuitton louis vuitton knockoff louis vuitton replica bags louis vuitton replica handbags replica lv fake louis vuitton replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack