Lựa chọn máy phát điện phù hợp cho thang máy
(Ngày đăng : 10/08/2011, Lượt xem : 5750)
Trong những năm gần đây, cùng với xu thế phát triển chung của đất nước, các toà nhà cao ốc, chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn cứ đua nhau mọc lên ngày càng nhiều. Dẫn đến nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng, trong sáu tháng đầu năm lượng điện tiêu thụ trên cả nước đã tăng vọt. Một loạt các sự cố về điện đã dẫn đến tình trạng mất điện liên tiếp trên diện rộng. Ngành điện tuyên bố phụ tải năm nay tăng vọt, vượt ngoài dự tính và tình trạng mất điện xảy ra ở rất nhiều nơi.
Biện pháp khắc phục hố thang máy hạn chế
(Ngày đăng : 10/08/2011, Lượt xem : 4788)
Công việc chọn một vị trí trong toà nhà để xây dựng hố cho thang máy là việc rất quan trọng.Ngoài việc tính toán về lưu lượng giao thông cho toà nhà, cần phải lựa chọn một vị trí phù hợp đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ kiến trúc và tiện lợi cho người sử dụng. Khi có được vị trí tốt trong toà nhà để xây dựng hố thang, chúng ta cần kiểm tra các kích thước xem có đảm bảo để lắp đặt loại thang máy theo dự kiến đặt ra ban đầu hay không.
Thang máy có từ khi nào
(Ngày đăng : 10/08/2011, Lượt xem : 7600)
Nguốc gốc thang máy
Một vài ưu điểm của hệ điều khiển thang máy Blt - Kollmorgen
(Ngày đăng : 09/08/2011, Lượt xem : 8200)
Là bộ phận quan trọng quyết định hoạt động, năng suất, chất lượng và hiệu quả của thang máy
Giới thiệu chung về thang cuốn BLT-ES
(Ngày đăng : 03/08/2011, Lượt xem : 6428)
Thang Máy Thủy Lực
Mã số : Hydraulic Lift
Thang máy biệt thự
Mã số : Home Lift
Thang quan sát G002
Mã số : BLT-VS G002
Thang quan sát G003
Mã số : BLT-VS G003
Thang cuốn
Mã số : Escalator
Thang băng chuyền
Mã số : Conveyor
Thang máy tải khách CHOI II
Mã số : CHOI II
Đối tác - Khách hàng





  • HANDICO - Vững bước cùng thời đại

cartier bracelet replica replica louis vuitton wallet louis vuitton replica fake louis vuitton replica louis vuitton sunglasses fake louis vuitton bags replica louis vuitton backpack replica louis vuitton wallet replica louis vuitton shoes fake louis vuitton fake louis vuitton bags fake louis vuitton backpack fake louis vuitton shoes fake louis vuitton wallet fake louis vuitton sunglasses louis vuitton replica replica louis vuitton louis vuitton knockoff louis vuitton replica bags louis vuitton replica handbags replica lv fake louis vuitton replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack